Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất Home City Trung Kính cao cấp và logic

Không gian lưu trữ là điều tất cả người tưởng tượng lúc thiết kế bếp.

 Nhưng khi lên mau thiet ke can ho Home City Trung Kinh tan co dien hợp lý, ngăn lưu trữ mang thể có đa dạng vai trò hơn là nơi để bát đĩa, phương tiện nấu ăn và thực phẩm. Một bức tường tích thích hợp không gian lưu trữ sở hữu thể phóng thích chỗ cho phép bạn đặt đảo bếp tại đấy và điều này giúp hà tằn hà tiện ko gian. Những căn bếp bên dưới là minh chứng của không gian lưu trữ tối ưu.
 Thiet ke noi that home city trung kinh
- yêu cầu của gia chủ: Một căn hộ bếp phổ biến có chỗ cho nhiều người nấu ăn và cùng giao lưu, là vị trí lý tưởng để họ đọc sách hay thưởng thức một ly rượu vào mỗi tối. Gia đình này muốn một ko gian thật ấm cúng và thoả thích nhưng vẫn thật sang trọng và tao nhã.
- Điểm đặc thù: Bức tường tích hòa hợp ko gian lưu trữ thức ăn, lò nướng và vài chiếc giá. nhà bếp với đa dạng cửa sổ và vài mẫu tủ phía trên cửa sổ được tận dụng khiến vị trí lưu trữ.
 
bí ẩn thi công: Giữ tông màu đơn thuần. Điều này cho phép bạn trải nghiệm 1 không gian thanh tao, thống nhất và tăng cường hiệu ứng ánh sáng. Bên cạnh, bạn phải phê chuẩn việc dùng đèn chế tạo lượng ánh sáng vừa bắt buộc để tôn lên trần căn hộ.
 
- đề nghị của gia chủ: Gộp chung 4 căn penthouse thành 1 ko gian duy nhất và Thiết kế một nhà bếp trung tâm.
- Tính năng đặc trưng: loại kệ bằng đồng được đặc thù Thiết kế để đặt cái TV, đồng thời phân phối ko gian trưng bày. Tủ tường bằng gỗ sồi trắng lưu trữ một loại tủ lạnh cỡ lớn đối diện 1 phần mặt đảo, đồng thời lò vi sóng, lò nướng và máy pha café đặt tại một bên đảo bếp. Cả 2 mặt đều với phổ biến ngăn lưu trữ và phần nào che đi cửa tủ trượt.
 
- Thiết kế vận hành thế nào: chiếc kệ bằng đồng thau phân phối ko giant rang trí tiện lợi, trong lúc bức tường bằng gỗ sồi trắng mang lại không khí ấm áp cho căn phòng. Chỗ ngồi phía mặt sau của đảo bếp là nơi tập trung tuyệt vời.
 
- yêu cầu của chủ nhà: Căn nhà bếp là một phần của việc tái cấu trúc lại ngôi căn hộ. Việc cấu trúc ban đầu gồm phổ biến không gian phòng nhỏ rời rạc mà gia chủ muốn cơi nới để có thể chiêm ngưỡng cảnh quan quanh đó.
- Tính năng đặc trưng: Tủ lạnh ẩn trong tường và tủ rượu được làm nằm trong hệ tủ gỗ.
Tham khảo thêm : mau thiet ke noi that chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét